Bất ngờ Quorum Shade Torpedo hương vị gỗ nướng đặc biệt


Một buổi tối đẹp trời, tôi được một người bạn tặng một bao xì gà thật đặc biệt. Được bọc cầu kỳ bên ngoài với lớp túi nhung đen, bên trong là một bó xì gà 20 điếu với vòng ring lên tới 6*50 inch. Đó là một bó Quorum Shade Torpedo, điều khiến tôi liên tưởng với một hộp xì gà cao cấp Xì gà Cohiba Piramides Extra, nhưng với mức giá hợp lý hơn rất nhiều.

Cái nhìn đầu tiên

Quorum Shade Torpedo có màu nâu rám nắng với những đốm nâu nhẹ đặc trưng của loại lá connecticut shade. Đây là điếu xì gà được hoàn thiện rất tốt về mặt cấu trúc cả phần thân lẫn phần mũ điếu. Tem điếu được thiết kế theo kiểu đặc trưng của dòng xì gà Quorum, kết hợp màu vàng kem, đen và màu đồng nhũ khá sang trọng. Khá ấn tượng với hương thơm từ lớp lá wrapper như mùi cỏ khô, đất, ca cao. Có một chút cay nhẹ trên môi của tôi.

Điếu xì gà bắt đầu với sự kết hợp êm dịu của hương gỗ nướng, vị mốc cùng một số gia vị tinh tế.  Ở một inch và một phần tư, các lớp hương vị trở nên đầy đủ hơn. . Khi phần thứ ba kết thúc, một số cỏ khô kết hợp với gỗ nướng, mốc meo kết hợp cùng tuyết tùng, đất và cỏ khô với chút cam quýt ngọt và vị cay hạt tiêu đen. Sức mạnh trong phần ba này là nhẹ trung bình.

Khi điếu xì gà cháy đến hai phần ba điếu, hồ sơ hương vị tiếp tục được tăng lên đầy đủ. Hương cỏ khô bắt đầu rời đi và lớp gỗ nướng mốc meo vẫn ở phía trước với vị cay nhẹ. Hương ca cao, kem ngậy bắt đầu thể hiện rõ. Ở một inch tiếp theo tôi bắt đầu nhận được vị đắng nhẹ, sức mạnh của điếu xì gà tăng lên, một chút hương bánh mỳ nướng phảng phất.

Phần cuối điếu xì gà, vị cay nhiều hơn cùng hương gỗ nướng đậm đà kết hợp cùng các loại gia vị nhẹ nhàng. Khi điếu xì gà kết thúc, lớp gỗ được nướng nặng ở phía trước, với vị đắng ở ngay phía sau và một lượng nhẹ của hương thơm và gia vị. Sức mạnh trong phần cuối này của điếu xì gà này tăng lên mức trung bình.

ĐỐT CHÁY

Vết cháy thẳng trong suốt và tro được giữ lại với gia số gần hai inch. Một lớp khói dày rất đẹp được vẽ lên trong không trung.

TỔNG THỂ

Điếu xì gà bắt đầu khá nhẹ với đầy đủ hương vị, nhưng đậm dần lên khi nó cháy dần theo thời gian. Hai phần ba đầu tiên có một sự cân bằng tốt đẹp nhưng phần ba cuối cùng giảm xuống khi hương bánh mì nướng trở nên nặng và một số vị đắng gia nhập và đậm dần. Đối với một điếu xì gà bó, Quorum Shade Torpedo đã làm rất tốt. Tôi sẽ ghim thứ này lên đầu danh sách của mình như một điếu xì gà dành cho người mới hút thuốc vì nó thực hiện một công việc tuyệt vời giúp bạn dễ dàng trải nghiệm. Mặc dù nó không phải là thứ tôi thường hút, nhưng nó chắc chắn là một điếu xì gà ngon và ở mức giá hợp lý, thật khó để làm tốt hơn.

 

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *