Đánh giá Oliva Master Blend 3 – 94 điểm


Oliva Master Blend 3 – Được đánh giá là điếu xì gà ” Must try ” của tạp chí xì gà Cigaraficionado và được chấm tới 94 điểm. Với làn khói đậm đà, mạnh mẽ và phức tạp.Sức hút mượt mà và độ cháy đều Master Blends 3 mang đến làn khói đậm đà, vừa cân bằng vừa có nhiều sắc thái.


Sử dụng lá bọc ngoài USA Connecticut Broadleaf Wrapper quý hiếm ủ lấu năm. Đây là loại lá được trồng ở thung lũng sông Conecticut trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời, quá trình thu hoạch rất khó khăn và sản lượng thấp. Loại lá mang hương vị mạnh mẽ, khi hút bạn sẽ nếm được vị khoáng chất, da và thép. Đối với những người hút xì gà dày dạn kinh nghiệm, nó thường được mô tả là có hương vị ngon nhất trong tất cả các loại lá bọc xì gà. Chỉ riêng một chiếc lá này đáng có giá bán lẻ tới 29 đô.

Một điều thực sự nổi bật về Master Blends 3 là cấu trúc. Đây là một điếu xì gà rõ ràng được chế tạo cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết. Tro chặt và chắc, cháy đều từ đầu đến cuối. Tôi chưa một lần phải chạm vào vết cháy hoặc đốt lại, đó là minh chứng cho chất lượng của thuốc lá và sự thành thạo của người xay.


“Khi tôi hút gần hết điếu xì gà, tôi rất buồn khi nó biến mất. Đây thực sự là một kiệt tác của xì gà, với hương vị vừa phức tạp vừa thỏa mãn. Đó là một loại khói đậm đà, đậm đà, hoàn hảo cho những ai đánh giá cao hương vị mạnh mẽ, mãnh liệt.

Nhìn chung, tôi đặc biệt giới thiệu xì gà Master Blends 3 cho bất kỳ người hút xì gà đam mê nào. Đó là một niềm đam mê thực sự và chắc chắn sẽ gây ấn tượng với cả khẩu vị khó tính nhất. Với hương vị đất đậm đà và cấu trúc hoàn hảo, đây là loại xì gà chắc chắn sẽ trở thành món đồ không thể thiếu trong bất kỳ loại máy giữ ẩm nào.
” Chia sẻ của một người hút.

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *