Đi tìm làn khói hoàn hảo cùng La Aurora


La Aurora, nhà sản xuất xì gà số một và lâu đời bật nhất ở nước cộng hòa Dominica, đã làm một bài kiểm tra trực tuyến về các mẫu xì gà được sản xuất bởi hãng để thử nghiệm xem bạn có được thưởng thức được hương vị thơm ngon của xì gà khi dùng chung cùng những ngụm café hay cocktail tại các buổi soirée hay không.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngàng công nghiệp xì gà La Aurora đã cùng các chuyên gia của công ty thiết kế và ra những bài kiểm tra trắc nhiệm để người dùng xì gà của hãng kể cả cũ lẫn mới và các chuyên gia đầu ngàng của xì gà đánh giá khắc quan nhất.

Bài kiểm tra được chia thành 5 phần và các câu hỏi được hướng tới những người hâm mộ xì gà như cách hút yêu thích của họ, nồng độ xì gà mà họ thường hút, thường hay hút xì gà cùng những loại đồ uống yêu thích nào và lý do mà họ lại hút chúng vào những dịp lễ và sự kiện đặc biệt. Các câu trả lời sau đó được chuyên gia phân tích ngay lập tức và đưa ra câu trả lời phù hợp với người hỏi. Điều đó có ý nghĩa khá lớn về mặt thời gian vì giúp cho người tham gia bớt đi thời gian đợi câu trả lời và thắc mắc về việc nên sử dụng loại xì gà nào. Đặc biệt còn giúp cho người tham gia có được nhiều thời gian hơn để thưởng thức điếu xì gà ngon và chất của chính họ.

Nếu những người tham gia trương trình trắc nhiệm vẫn không thể quyết định được nên sử dụng và thưởng thức loại xì gà gì sau khi làm bài kiểm tra thì họ có thể đến các của hàng của La Aurora để sử dụng thử các mẫu dùng thử do chính công ty cung cấp. Đặc biệt trên mỗi loại mẫu thử là những hương vị và chủ đề khác nhau được thương hiệu La Aurora lựa chọn một cách chu đáo.

Đặc biệt dòng sản phẩm figurados cao cấp của công ty được đựng trong những chiếc Humidor mang tên preferidos sau đó được đóng gói trong những chiếc tubos đầy màu sắc và được đặt tên theo những viên đá quý với hình dạng hoàn hảo và vô cùng cổ kính chắc chắn sẽ khiến những nhà sưu tầm đứng ngồi không yên vì độ ngon, độ đẹp và độ hoàn thiện của sản phẩm. Điều đặc biệt hơn nữa là preferido còn được làm bằng những loại lá thuốc từ khắp mọi nơi nên trên thế giới, vì vậy mỗi loại xì gà được làm ra đều mang lại vị ngon và mùi thơm riêng biệt. Chắc chắn một điều Preferidos Platinum Perfect là loại xì gà thỏa mãn được những người yêu và đam mê xì gà.

Tuy nhiên vẫn có một số phiên bản xì gà nổi bật mà công ty đã tạo nên và được rất nhiều người mến mộ như là  Best Sellers Sampler, một dòng xì gà có thể kết hợp hoàn hảo với các loại đồ uống như ca phê, bia, rượu rum và rượu vang…

Xem thêm: Tìm hiểu Hình dạng, Kích cỡ và Màu sắc xì gà (phần 1)

Vì vậy nếu bạn làm bài kiểm tra về xì gà của Aurora để nhận được các đề xuất của bản thân về việc nên sử dụng loại xì gà nào nhưng vẫn còn đang phân vân thì hãy đến các cửa hàng của công ty La aurora, với gần 120 năm kinh nghiệm trong ngàng công nghiệp xì gà chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy được thứ gì đó thuộc về mình.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *