Gran Habano Selection Carbinet là dòng xì gà lần đầu được ra mắt vào năm 2008 và đã đạt được thành công lớn về mặt doanh số của công ty, tuy nhiên đến năm 2010 thì việc khan hiếm nguyên liệu đã khiến dòng xì gà này ngừng sản xuất. Trong khoảng thời gian gần đây thì Gran Habano đã bắt đầu sx lại để phục vụ người chơi xì gà.

Selection Carbinet được nhào nặn bởi chính George Rico, một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp xì gà, ông là người nối nghiệp thế hệ thứ 4 thương hiệu Gran Habano,tiếp nối cha mình là Guillermo, là một gia đình sản xuất xì gà truyền thống nhiều thế hệ lâu đời, khi ông cố nội bắt đầu công việc kinh doanh xì gà với cánh đồng thuốc lá từ năm 1920 tại Cuba, còn bà cố nội ông thì là nghệ nhân cuộn xì gà trong nhà máy. Tuổi thơ của ông gắn liền với những cánh đồng thuốc lá bạt ngàn.

Gran Habano  là những điếu xì gà đánh giá cực kỳ cao thuộc hàng Top, mà giá thì rất hấp dẫn. Điều này  là do thương hiệu Gran Habano, chỉ được cuốn bởi các thành viên trong gia đình, gần như không thuê nhân công bên ngoài, nên chi phí sản xuất thấp. Chưa kể là em cũng cố gắng săn sale các đợt gia tốt nhất.

Khi cầm trên tay đầu tiên là màu caramen cháy cùng những đường gân nhỏ li ti rất là đẹp. Khi hít nhẹ em cẩm nhận được mùi hoa cỏ, mùn cưa kiểu đồng quê, hương gỗ.

Selection Carbinet sử dụng loại lá bọc Cuban-Seed Corojo, đây là loại lá có nguồn gốc từ vùng Vuelta Abajo của Cuba, vời hương vị đậm đà, cay tiêu và béo ngậy.

Đây là điếu xì gà pha trộn tuyệt vời giữa hương vị ngọt và cay, nhấn nhá với hương gỗ tuyết tùng, bánh mì bơ pháp và cà phê. Carbinet Selection đều được các tạp chí chuyên trang xì gà cũng như các chuyên gia đánh giá đạt điểm 90, không bao giờ làm bạn thất vọng.

Xem thêm: Manduro điếu xì gà mạnh mẽ mang phong vị của thời gian

Đây là điếu xì gà rất phù hợp để mọi người sử dụng trong bữa tiệc, hay buổi nói chuyện cùng bạn bè, tận hưởng điếu xì gà trong suốt 60 phút, sẽ rất là thu hút với mọi người xung quanh bởi hương thơm cũng như vể bề ngoài.