Graycliff xì gà cao cấp từ khách sạn 5 sao


Graycliff thương hiệu xì gà 5 sao đến từ vịnh Caribe ở Nassau, Bahamas . Trải nghiệm 6 điếu xì gà ngon nhất của hãng hấp dẫn cả những người mới bắt đầu cũng như những người hút thuốc dày dạn kinh nghiệm…

– Graycliff Rose Gold: được chế tác tỉ mỉ, nhẹ nhàng vị kem bơ hảo hạng. Vẻ ngoài vàng óng ả của nó ngay lập tức làm say đắm các giác quan, bên trong là các loại lá thuốc Nicaragua ủ lâu năm.

– Graycliff Emerald: WHOAHH ! đó là điếu bạn phải thốt lên bởi sắc thái đặc biệt của điếu xì gà này. Sức mạnh vừa phải, những chiếc que rizzlin’ này khiến vòm họng hài lòng với hương vị phức tạp phong phú. Giàu gia vị và vị ngọt hậu. Khói bao phủ lưỡi, nó có vị kem và phức tạp từ đầu đến chân.

– Graycliff Ivory: Lá một loại xì gà maduro tuyệt đẹp đến từ Nicaragua với lớp vỏ San Andres thơm ngon, béo ngậy, quyến rũ, có màu đậm đậm với ánh sáng đẹp mắt, và kết hợp với các loại thuốc lá dài từ núi lửa Ometepe, Jalapa và Esteli.

– Graycliff Artisan: Thưởng thức một điếu xì gà Nicaragua cao cấp một cách nhàn nhã. Mang lại làn khói phong phú, mượt mà hòa quyện với chút đất, cà phê, ca cao và một chút gia vị đầy trêu ngươi.

– Graycliff Nicaragua Habano: một lớp bọc Habano màu nâu mịn, loại lá Nicaragua lâu đời được sử dụng làm nhân và chất kết dính. Độ đậm vừa phải, mịn như lụa, với khả năng đốt cháy rất hoàn hảo. Sự hấp dẫn giống như một giấc mơ, và hương vị phù hợp với chút hương của gỗ tuyết tùng và bánh mì nướng, được tẩm gia vị để khiến bạn bị hấp dẫn ngay từ đầu.

– Graycliff Fabrica: với nguồn gốc nguyên liệu từ Esteli, Nicaragua với lớp nhân dài được lên men hoàn hảo và lâu đời cùng lớp giấy gói Maduro sang trọng, dày, nhiều dầu. Xì gà được ép hộp được cuộn bằng tay đẹp mắt, có kết cấu tốt, mang lại cảm giác cầm trên tay tuyệt vời và có đặc điểm đốt cháy rắn, tro chắc và giấy gói màu tối thơm ngon. Cấu hình hương vị có độ đậm vừa phải với đặc tính đậm đà, hơi ngọt, cay tinh tế, bao gồm hương đất, sô cô la và bánh mì nướng. Phong phú và mịn màng từ đầu đến chân


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *