PHỎNG VẤN GIANG FJ – BÀ CHỦ CỬA HÀNG GOFL & câu chuyện đến với xì gà Cuba


Vào những ngày cuối năm bận rộn, Tạp chí xì gà vinh dự được trò chuyện cùng vị khách mời đặc biệt – Giang Fj bà chủ cửa hàng golf, người phụ nữ Việt Nam đầu tiên hút xì gà livetream, để cùng lắng nghe về những trải nghiệm xì gà đặc biệt của chị.

Em đã theo dõi rất nhiều video, livetream, bài viết của chị Giang về xì gà. Tất cả các bài viết đó rất chuyên sâu, và là những trải nghiệm thú vị của riêng chị. Vậy cơ duyên nào đã đưa chị đến với xì gà Cuba?

  • Trong suốt 5 năm kinh doanh lĩnh vực golf, Giang đã được tiếp xúc với khách hàng cũng như anh chị tầng lớp thượng lưu có cùng đam mê, thú vui xì gà. Cũng từ đó Giang đã mê đắm mùi hương ấy.

Được biết hiện chị Giang đang là bà chủ của của hàng golf, tennis Giang FJ, mặc dù rất bận rộn với công việc của mình thì chị dành thời gian thế nào với bộ môn khói thuốc đẳng cấp này ?

  • Với Giang ngoài đam mê kinh doanh, bộ môn golf, tennis thì xì gà là điều không thể thiếu sau một ngày làm việc bận rộn. Giang thường tranh thủ vào buổi tối nhâm nhỉ một điếu xì gà cùng chút rượu nhẹ. Hay vào ngày cuối tuần cầm điếu xì gà trên tay cùng ly cà phê chill cũng những người bạn.

Hiện trên thị trường có vô vàn các thương hiệu xì gà đến từ các quốc gia khác nhau, vậy tại sao chị lại đam mê với xì gà Cuba đến vậy ?

  • Đến với xì gà Cuba không chỉ vì hương vị phong phú khó cưỡng, hay bởi vẻ đẹp hoàn hảo của điếu xì gà được tạo ra bởi những nghệ nhân cuốn xì gà, mà ở đó còn là cả giá trị lịch sử Cuba gắn liền. Mình vẫn nhớ như in lần đầu tiên cầm điếu Cohiba Siglo 6 mê mẩn trên tay, và khi được tìm hiểu về lịch sử thương hiệu Cohiba gắn liền với vị lãnh tụ cách mạng vĩ đại Fidel Castro, hay đơn giản là ngắm nhìn hình ảnh người dân Cuba đầy sắc màu ngậm trên môi điếu xì gà cũng đủ khiến Giang cảm thấy sung sướng rồi.

Trải nghiệm đặc biệt nhất của chị với xì gà là gì?

  • Có lẽ là lần mình thưởng thức điếu Cohiba Manduro 5 mà Giang đã ủ 2 năm cùng với rượu rum Cuba, đó là điếu xì gà cực kỳ đậm đà và nặng đô luôn. Khi đó Giang hút cuốn đến nỗi khi được nửa điếu thì mình đã bắt đầu phê pha, say hết người và dừng lại. Phải đến hai hôm sau Giang vẫn còn cảm thấy say sưa đầu óc luôn. Với Giang đó là trải nghiệm tuyệt vời những có lẽ phải lâu lắm gần đây Giang mới hút lại điếu xì gà này.


Đâu là điếu xì gà Cuba mà chị yêu thích nhất ?

  • Mặc dù với nhiều người thì Behike vẫn luôn được xem là dòng Highend và ngon nhất trong các loại xì gà Cuba. Nhưng với Giang thì có lẽ Siglo 6 vẫn luôn là điếu xì gà Giang yêu thích nhất. Đây là điếu xì gà cân bằng hoàn hảo giữa giá thành cũng như chất lượng đẳng cấp của dòng xì gà hinh end. Siglo 6 có lẽ vẫn là điếu xì gà thành công nhất của Habanos.

Xin cảm ơn chị về những chia sẻ thú vị của mình về trải nghiệm xì gà Cuba. Chúc chị trong những ngày cuối năm, phần khởi chào đón năm mới sẽ dành được nhiều thành công hơn và tiếp tục chia sẻ đam mê xì gà của mình đến với nhiều người hơn.

Xem thêm: Top 7 điếu xì gà ngon nhất dành cho tết Âm lịch 2022

 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *