Top 20 điếu xì gà tuyệt vời cho đem rằm trung thu (phần 1)


Thật tuyệt vời mua trung thu 2023 đang đến gần, đây sẽ là dịp vui để bạn và người thân thưởng thức một điếu xì gà ngon lành dưới ánh trăng rằm. Dưới đây Tạp Chí Xì Gà đã tuyển chọn những điếu xì gà ngon lành được chấm trên 90 điểm giới thiệu đến bạn đọc.

Crowned Heads Mil Días Edmundo (chấm 90 điểm): ( Size 5 1/3*52 ): điểm nhấn hương hoa độc đáo và tông màu kem lớp vỏ ngoài ngọt ngào nổi tiếng của Mil Días. Được cuộn tại nhà máy Taca Nicsa ở Esteli, Nicaragua dưới sự giám sát của Eradio Pichardo.


Penn Standard (chấm 92 điểm)(Size 5,5 * 50): như Chú ngựa đen tuyệt đẹp sẽ khiến bạn say đắm bởi cái nhìn đầu tiên. Lá Broadleaf Maduro chính hiệu( Ủ ít nhất 8 năm), ngon lành, được trồng ở Pennsylvania, đen bóng nhãy tinh dầu sẽ khiến bạn chảy nước miếng khi đưa lên mũi. Mở đầu, Penn có vị ngọt dịu trên môi với hương vị tinh tế, mịn màng và gần như sô cô la cùng với một số gia vị, nhưng không gây gắt dù đây mà một điếu xì gà nặng. Những đám khói cuồn cuộn với lượng khói dồi dào.


Rocky Patel Sun Grown (chấm 92 điểm) (Size 5,5 * 50): Không gì tuyệt vời hơn điếu xì gà được ủ lâu năm. Tuổi tác tạo nên tính cách. Nó tạo ra sự cân bằng. Rocky Patel hiểu khái niệm này, đó là điều khiến Sun Grown trở nên thơm ngon đến vậy. Lá thuốc Brazil, Dominica và Nicaragua ủ 7 năm tuổi tạo ra độ phức tạp phong phú trong khi vẫn giữ được độ mịn, êm ái. một loại gia vị đặc biệt mang đến hương vị mê hoặc toàn bộ khẩu vị của bạn.


Oliva Master Blends 3(chấm 92 điểm) : sử dụng lá bọc USA Connecticut Broadleaf quý hiếm kết hợp cùng sức mạnh của Ligero Nicaragua. Một điếu xì gà cay nồng, làn khói dày, thoảng chút vị da thuộc và sô cô la đen, hương vị phức hợp mạnh mẽ như nhấp từng ngụm whiskey. Kết cấu Tro chặt và chắc, cháy đều từ đầu đến cuối.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *