Xì gà Cuba sandwich hơi thở đường phố Cuba


Cuba sandwich một loại bánh mì đặc trưng của người dân cuba, rất nhiều người khi thưởng thức đã khẳng định rằng giữa chiếc bánh mỳ là những thứ ngon nhất mà người ta có thể đặt vào. Đó là sự kết hợp của vị mặn (thịt lợn), vị ngọt (giăm bông), vị hạt dẻ (phô mai Thụy Sĩ) và vị cay (dưa chua). Và Cái tên ‘Cuba sandwich ‘ cũng tồn tại trong thế giới xì gà.

Bánh mì Cuba Sanwich món ăn đường phố nổi tiếng

Cuba Sandwich nhằm mô tả đến loại xì gà được thực hiện bằng 2 loại lá ngắn và lá dài. Lá xì gà ngắn là các loại lá xì gà vụn được cắt nhỏ. Còn loại lá dài là nguyên chiếc lá được cuốn chạy dọc theo điếu xì gà. Như vậy một điếu xì gà cuba sandwich nghĩa là thường có một lá xì gà dài được nhồi với các loại lá ngắn bên trong. Ngược lại Cuba sanwich là các dòng xì gà cao cấp, sẽ được làm hoàn toàn bằng lá xì gà dài, điều này sẽ đòi hỏi trình độ tay nghề của người nghệ nhân rất nhiều.

Những điếu xì gà cuba sandwich sẽ mang một hương vị nhất quán, đậm đà cùng làn khói dày đẹp. Khả năng cháy rất tốt nhờ kết cấu tốt của điếu xì gà.

Một trong các bì xì gà cuba sandwich nổi tiếng nhất có thể kể đến như New cuba by Casa Fernandes, Bella Cuba, Rocky Patel Renaissance Fumas, Argyle Fumas, Don Lino Fumas.

Cuba sandwich mang đậm hơi thở đường phố Cuba, là dòng xì gà rất đáng để trải nghiệm bởi sự phong phú cũng như giá thành hợp lý của nó.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *