Xì gà Remington – đến từ niềm tự hào nước Mỹ


Làm thế nào, một công ty sản xuất vũ khí Remington được xem là niềm tự hào của nước Mỹ lại bán xì gà?

Vài năm trước khi Remington bước vào cuộc khủng hoảng, CEO mới của hãng đã quyết định tìm một hướng đi mới trong ngành công nghiệp xa xỉ. Và đó là sự hợp tác với Kaizad Hansotia, chủ sở hữu của Gurkha. Tất cả xì gà của Remington sẽ do hang xì gà đình đám Gurkha sản xuất và được chính Kaizad Hansotia trực tiếp chịu trách nhiệm.

Thương hiệu xì gà Gurkha.

Đắm mình trong truyền thuyết và lịch sử, xì gà Gurkha được tạo ra cách đây hơn một thế kỷ,  và được tái sinh vào năm 1989 bởi Kaizad Hansotia. Công ty đã liên tục cho ra đời những loại xì gà được làm thủ công tỉ mỉ, đại diện cho tất cả những gì sang trọng, xa xỉ và giàu tính truyền thống.

Sự hợp tác giữa Remington và Gurkha đã cho ra đời 2 phiên bản đó là Remington Connecticut và Remington Habano. Cả hai đều sử dụng nguyên liệu lá xì gà dài nguyên bản của Công hòa Dominican.

Remington Connecticut: có vẻ ngoài tổng thể dày dặn trên tay với hương vị đẹp và dễ chịu, êm dịu, dạng kem, hương vị bao gồm cả vị bánh mì với chút muối và hương hoa rõ rệt.

Remington Habano: Habano là một mùi hương hấp dẫn mang đến cảm giác dễ chịu với nhiều gia vị và hương thơm đặc trưng của đất, kem và hương vị Dominica.

 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *