Đánh giá Tabacos Baez Serie SF của bậc thầy Don “Pepín”


Tabacos Baez Serie SF được nhào nặn bởi bàn tay của Jose Garcia, hay còn được gọi bởi cái tên thân mật là Don Pepin, một bậc thầy về xì gà được sinh ra ở Cuba, chủ nhân của khá nhiều điếu thuốc top 1 thế giới.

Tabacos Baez được sản xuất tại nhà máy My Father Cigar ở Nicaragua, Là sự pha trộn hoàn hảo của các loại lá wrapper Connecticut nhẹ của Ecuador và lớp lá lõi Nicaragua phong phú, được ưu ái sử dụng loại lá cao cấp Pepin.

Tabacos Baez Serie SF có 3 sản phẩm chính là Tabacos Baez Serie SF Toro, Tabacos Baez Serie SF Robusto, Tabacos Baez Serie SF Corona.

Hôm nay tôi đã đặt mua 1 hộp Tabacos Baez Serie SF Corona để trải nghiệm.

Những trải nghiệm đầu tiên khi cầm trên tay, thực sự bạn sẽ bất ngờ với sự cao cấp, Tabacos Baez Serie SF được trình bày bên trong hộp gỗ 20 điếu với mức giá chỉ hơn 3tr, tính giá chỉ 150k một điếu xì gà. Với tông màu xanh lá cây chủ đạo nhằm phân biệt của seri SF riêng của hãng, đây là dòng sản phẩm sử dụng các loại lá long filler (70% các loại lá dài và trung bình) cuốn giống với các loại xì gà Cuba, hay người ta còn hay gọi là “Cuban Sandwich”.

Nhìn qua điếu xì gà, lớp lá wrapper ngoài dùng loại Habano của Nicaragua, với màu nâu hạt dẻ đặc trưng khá đẹp mắt. Điếu xì gà có cấu trúc chắc chắn, đặt lên mũi ngửi sẽ thấy rõ hương thơm bánh ngọt ca cao.

Tôi quyết định sử dụng phương thức đục thay vì cắt đầu, với các loại xì gà cuốn long filler này, việc đục và hút sẽ đem lại làn khói và hương vị tốt nhất. Những hơi đầu tiên, tôi nhận được hương vị nhiều của ca cao và cà phê ngọt ngào, nhưng không lâu sau, gỗ tuyết tùng bắt đầu xuất hiện. Tro của điếu xì gà này có độ bền đáng ngạc nhiên, độ hút tốt, thông thoáng, cho một làn khói lớn. Vào khoảng nửa chừng của điếu xì gà hoặc xa hơn một chút, hương vị tuyết tùng một lần nữa bắt đầu khẳng định sự thống trị của nó và có thêm chút hạt tiêu.

Xem thêm: Tìm hiểu Hình dạng, Kích cỡ và Màu sắc xì gà (phần 1)

Đây là điếu xì gà dành cho ai đang tìm kiếm một sự pha trộn vừa miệng với hương vị mượt mà như kem cùng ít tiêu đen, cà phê và gỗ tuyết tùng. Có lẽ đây là hộp xì gà có mức giá hợp lý nhất trên thị trườn hiện nay, phù hợp để hút hàng ngày, với sức mạnh trung bình.

,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *